Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Mazda Gò Vấp
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
Cập nhật tin tức & thông tin sự kiện của Mazda trên toàn quốc.
Ngày 07/05/2022 THACO AUTO chính thức giới thiệu New Mazda CX-8 – mẫu SUV thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại thất sang trọng, lịch lãm, cùng nội thất tinh tế và công nghệ cao cấp, hiện đại. Đồng thời, đây là lần đầu tiên Mazda bổ sung thêm phiên bản 6 chỗ trên New Mazda CX-8, nâng tầm mẫu xe trở thành sản phẩm cao cấp nhất, đại diện cho đẳng cấp thương hiệu Mazda tại Việt Nam.
Dù không phải là “người tiên phong”, bộ đôi CX-3 và CX-30 vẫn đang tạo được sức hút trong phân khúc SUV nhờ thiết kế, công nghệ lẫn giá bán.
Hai mẫu SUV đô thị mới Mazda CX-3 và CX-30 được trang bị nhiều công nghệ an toàn, tiện ích hàng đầu phân khúc, đồng thời hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho người dùng.
Là mẫu xe thương hiệu Nhật, phân phối theo dạng nhập khẩu với mức giá chỉ trên dưới 500 triệu đồng, tuy nhiên Mazda2 vẫn được trang bị nhiều công nghệ “hàng hiếm” ở phân khúc xe hạng B.
Với thiết kế bắt mắt, trang bị đầy đủ và công nghệ an toàn hiện đại, Mazda3 Sport nhận được sự quan tâm lớn từ nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt là phái nữ tại Việt Nam.
Mazda BT-50 là lựa chọn thích hợp cho khách hàng muốn mẫu bán tải có trang bị, tiện nghi như những chiếc SUV gia đình.
SUV của Mazda có ngoại thất bắt mắt, không gian nội thất cho 7 người, nhiều tiện nghi phù hợp những chuyến đi xa, du xuân dịp Tết.
Mazda3 thế hệ mới sở hữu những đột phá về thiết kế, công nghệ vận hành, công nghệ hỗ trợ an toàn và những trang bị hiện đại bậc nhất phân khúc.
Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ chính hãng Mazda trong thời gian vừa qua, Mazda triển khai chương trình ưu đãi tặng gói dịch vụ giá trị khi khách hàng sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa hoặc chăm sóc xe Mazda nhân dịp cuối năm.
Với hàng loạt trang bị mới hiện đại, Mazda BT-50 là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe đi phố với đầy đủ tiện nghi như SUV nhưng vẫn giữ được công năng của dòng bán tải truyền thống.
Ngôn ngữ thiết kế KODO phản ánh vẻ hiện đại, trẻ trung được Mazda áp dụng lên mẫu bán tải BT-50 thế hệ hoàn toàn mới.
Khoảng thời gian ở nhà sẽ ý nghĩa hơn khi bạn và những người thân yêu có thật nhiều hoạt động thú vị cùng nhau. Tham gia ngay trải nghiệm tô màu xe Mazda phong cách, gắn kết thêm niềm vui để cùng các thành viên trong gia đình tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Đó sẽ là những kỷ niệm đẹp luôn ở lại cùng bạn!
Với sự đột phá hoàn toàn về phong cách thiết kế, trang bị tiện nghi như một chiếc xe du lịch, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, All new Mazda BT-50 là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc.
Bình ắc quy hết điện là sự cố rất phổ biến trên xe ô tô, đặc biệt là khi khách hàng không sử dụng xe trong một thời gian dài nhưng quên tắt các thiết bị như hệ thống đèn, hệ thống điều hòa, màn hình giải trí, camera hành trình.
Không chỉ được ưa chuộng bởi thiết kế cuốn hút, trang bị hiện đại, New Mazda CX-5 còn mang đến đa dạng phiên bản tương ứng với nhiều khoảng giá, phù hợp với thu nhập và nhu cầu của khách hàng.
Thiết kế ấn tượng, công nghệ ngập tràn và giá bán hợp lý là những điểm giúp Mazda CX-5 thu hút được khách hàng Việt.
Dù “đến sau” nhưng lại sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại cả trong vận hành lẫn an toàn, Mazda CX-30 mới là mẫu xe đang dẫn đầu cuộc đua công nghệ trong phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam.
Khả năng vận hành linh hoạt, thiết kế đa năng, công nghệ ngập tràn cùng mức giá dễ tiếp cận, Mazda CX-3 trở thành mẫu xe được nhiều người trẻ lựa chọn trong phân khúc SUV đô thị.
Thiết kế lịch lãm và sang trọng, đi kèm với không gian nội thất rộng rãi, tràn ngập công nghệ cao cấp, CX-8 chính là mẫu SUV đỉnh nhất của Mazda tại Việt Nam, bổ sung thêm lựa chọn đáng cân nhắc cho những doanh nhân thành đạt, những khách hàng gia đình yêu thích công nghệ.
Dự kiến mẫu xe này sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt vào đầu tháng 7 tới, giá bán cũng sẽ được công bố chính thức trong ngày ra mắt.
Tiếp nối thành công của các mẫu xe SUV Mazda, THACO AUTO đưa về thị trường Việt Nam mẫu SUV đô thị thông minh, tiện nghi mang tên Mazda CX-30. Với những đột phá về thiết kế, trang bị tiện nghi hiện đại vượt trội trong phân khúc cùng khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm và an toàn, CX-30 được đánh giá là lựa chọn mới đầy hấp dẫn cho khách hàng trẻ.
Thiết kế, trang bị cho tới giá bán là những điểm mạnh đẩy Mazda6 mới lên top đầu đáng cân nhắc trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam.
Mazda CX-8 được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản, trang bị của các phiên bản được tối ưu theo từng mức giá khác nhau, mang lại đa dạng lựa chọn cho khách hàng.
Mẫu SUV 5 chỗ của Mazda được người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế bắt mắt, trang bị tiện nghi hiện đại cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn từ nhà phân phối.
Mẫu sedan hạng B nhập khẩu Thái Lan, có nhiều tính năng an toàn bậc nhất phân khúc, tương đương CX-5, CX-8, giá bán từ 479 triệu đồng.
Gần một thế kỷ phát triển, Mazda vẫn không ngừng khao khát học hỏi, nghiên cứu, thể nghiệm và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng. Với bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport mới nhất, Mazda đã khẳng định sự nghiêm túc với mục tiêu trở thành thương hiệu xe cao cấp trong tương lai.
Mẫu SUV đô thị có giá bán khởi điểm từ 629 triệu đồng gây chú ý với nhiều công nghệ, đặc biệt là gói an toàn cao cấp i-Activsense hỗ trợ tối đa người lái.
Mẫu sedan cỡ D mang đến những trải nghiệm cao cấp dành cho khách hàng trẻ trung có phong cách sống năng động, hiện đại.
Để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát trở lại, bên cạnh việc thực hiện các quy trình vệ sinh nghiêm ngặt đối với các xe lái thử tại Showroom, Mazda Việt Nam còn tổ chức chương trình “An toàn tại nhà – Lái thử Mazda” và đã được khá nhiều khách hàng đón nhận tích cực.
Mazda Việt Nam Kính Chúc Quý Khách Hàng Năm Mới 2021 - An Khang, Thịnh Vượng, Hạnh Phúc Và Bình An
SkyActiv không chỉ đơn thuần là cập nhật các công nghệ thời thượng mà nằm ở việc tối ưu hóa những giá trị cốt lõi và truyền thống nhất của công nghệ sản xuất ô tô.
Cuộc thi cảm nhận về thương hiệu mang tên “My Mazda – My Story” chính thức được khởi động với mong muốn mang đến cầu nối để khách hàng Việt Nam có cơ hội chia sẻ những cảm xúc, câu chuyện và khoảnh khắc đáng nhớ về “người bạn đồng hành” đáng tin cậy
Mazda Việt Nam liên tục “phủ sóng” mạng lưới bán hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước theo tiêu chuẩn nhận diện showroom trong kỷ nguyên mới trên toàn cầu cùng dải sản phẩm chất lượng Nhật Bản.
Thaco sản xuất phiên bản đặc biệt của bộ đôi All-New Mazda3 & Mazda3 Sport dành riêng cho thị trường Việt
Suốt 100 năm qua, Mazda và thành phố Hiroshima (Nhật Bản) đã tác động, định hình dòng chảy lịch sử của nhau theo cách thức rất đặc biệt.
Dấu ấn sáng tạo độc đáo, không ngừng thách thức mọi giới hạn để vượt qua thành tích và đỉnh cao của chính mình.
Triết lý cốt lõi của hãng gồm: tinh thần thách thức mọi giới hạn, văn hóa sản xuất kết hợp khoa học – nghệ thuât (Monotsukuri) và tinh thần làm việc tập thể hướng đến mục tiêu chung (Suriawase)
Mazda Việt Nam chính thức khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu từ nay đến hết năm 2020.
Lần thứ 5 liên tiếp Mazda đạt giải thưởng “Thương hiệu xe hơi tốt nhất” do kênh ô tô của U.S. News & World Report uy tín bình chọn.